Chăm sóc khách hàng chuyên nghiệp
Hệ thống chăm sóc khách hàng của Izidi sử dụng công nghệ hiện đại để nâng cao trải nghiệm tại nhà hàng. Chúng tôi giúp nhà hàng tương tác hiệu quả hơn với khách, mang đến dịch vụ chuyên nghiệp và cá nhân hóa, từ phản hồi nhanh chóng đến dịch vụ ấn tượng, tạo sự gắn kết bền lâu..
Order menu điện tử
Trải nghiệm sản phẩm tự order với menu điện tử của Izidi giúp khách hàng hào hứng chọn món, theo dõi tiến trình xử lý và giảm thời gian chờ đợi. Đồng thời, hệ thống hỗ trợ nhân viên phục vụ hiệu quả hơn, tăng khả năng phục vụ nhiều khách hàng cùng lúc.
Hệ thống marketing nhà hàng
Izidi kết hợp ứng dụng marketing tự động với công nghệ tiên tiến, mang đến trải nghiệm hấp dẫn để thu hút khách quay lại nhà hàng. Đồng thời, Izidi cung cấp giải pháp quản lý kho toàn diện: từ thống kê nguyên liệu sắp hết hạn, cập nhật nguyên liệu cho ngày hôm sau, đến tự động hóa xuất nhập kho, đảm bảo quy trình sản xuất hiệu quả và liền mạch.
Hệ thống báo cáo doanh thu chuyên nghiệp
Izidi cung cấp hệ thống doanh thu chuyên sâu, cho phép nhà hàng nắm bắt tình hình kinh doanh theo thời gian thực, từ đó tối ưu hóa chiến lược phát triển. Đồng thời, với công nghệ thanh toán tự động tiên tiến, Izidi nâng cao trải nghiệm khách hàng, mang đến sự tiện lợi và hài lòng tối đa trong quá trình sử dụng dịch vụ tại nhà hàng