Giải pháp quản lý toàn diện và Chuyên nghiệp dành cho các Chuỗi F&B quy mô Vừa và Lớn

Giải pháp quản lý toàn diện giúp doanh nghiệp ngành F&B đi đầu trong xu hướng chuyển đổi số và mở rộng chuỗi kinh doanh bền vững.

IZIDI CHUYỂN ĐỔI SỐ CHUYÊN NGHIỆP CHO NGÀNH F&B

TRUNG TÂM NGHIÊN CỨU

Tự động hóa

Giảm lỗi và tăng chính xác trong quản lý đơn hàng và thanh toán
NHÀ MÁY SẢN XUẤT

Quản lý kho:

Theo dõi và dự đoán nhu cầu, giúp giảm lãng phí nguyên liệu.
KIỂM NGHIỆM LÂM SÀNG

Dử liệu KD

cung cấp thông tin về hành vi khách hàng và hiệu quả chiến lược.
ĐƯA RA THỊ TRƯỜNG

TĂNG TRẢI NGHIỆM

Cải thiện dịch vụ qua ứng dụng order và hỗ trợ trực tuyến
PHỤC VỤ KHÁCH HÀNG

Marketing số:

Tối ưu hóa quảng cáo thông qua các ứng dụng trong IZIDI mang lại.
LỢI ÍCH XÃ HỘI

Tiết kiệm chi phí

Giảm chi phí vận hành thông qua tự động hóa và quy trình hiệu quả.

Tại Sao phải chọn chúng tôi

01
Cải thiện dịch vụ qua ứng dụng đặt hàng và hỗ trợ trực tuyến
02
Gia tăng doanh số hình ảnh doanh nghiệp thông qua website và app mobile
03
Giảm lỗi và tăng chính xác trong quản lý đơn hàng và thanh toán
04
Báo cáo chi tiết về người dùng .Giúp DN đưa ra chiến lược kinh doanh phù hợp
05
Giảm chi phí vận hành thông qua tự động hóa và quy trình hiệu quả
06
Lấy sự khác biệt vượt trội làm lợi thế trong cạnh tranh

IZIDI giúp bạn tiết kiệm thời gian, chi phí quản lý nhờ

Hệ thống Tự động hóa quy trình vận hành & chăm sóc khách hàng

class= POS System POS System POS System

Chăm sóc khách hàng chuyên nghiệp
Hệ thống chăm sóc khách hàng của Izidi sử dụng công nghệ hiện đại để nâng cao trải nghiệm tại nhà hàng. Chúng tôi giúp nhà hàng tương tác hiệu quả hơn với khách, mang đến dịch vụ chuyên nghiệp và cá nhân hóa, từ phản hồi nhanh chóng đến dịch vụ ấn tượng, tạo sự gắn kết bền lâu..

Order menu điện tử
Trải nghiệm sản phẩm tự order với menu điện tử của Izidi giúp khách hàng hào hứng chọn món, theo dõi tiến trình xử lý và giảm thời gian chờ đợi. Đồng thời, hệ thống hỗ trợ nhân viên phục vụ hiệu quả hơn, tăng khả năng phục vụ nhiều khách hàng cùng lúc.

Hệ thống marketing nhà hàng
Izidi kết hợp ứng dụng marketing tự động với công nghệ tiên tiến, mang đến trải nghiệm hấp dẫn để thu hút khách quay lại nhà hàng. Đồng thời, Izidi cung cấp giải pháp quản lý kho toàn diện: từ thống kê nguyên liệu sắp hết hạn, cập nhật nguyên liệu cho ngày hôm sau, đến tự động hóa xuất nhập kho, đảm bảo quy trình sản xuất hiệu quả và liền mạch.

Hệ thống báo cáo doanh thu chuyên nghiệp
Izidi cung cấp hệ thống doanh thu chuyên sâu, cho phép nhà hàng nắm bắt tình hình kinh doanh theo thời gian thực, từ đó tối ưu hóa chiến lược phát triển. Đồng thời, với công nghệ thanh toán tự động tiên tiến, Izidi nâng cao trải nghiệm khách hàng, mang đến sự tiện lợi và hài lòng tối đa trong quá trình sử dụng dịch vụ tại nhà hàng

Bảng phí dịch vụ ngành Cafe-Nhà hàng -Khách Sạn

Gói cơ bản

299.000đ 1 cửa hàng/ tháng

Quản lý nhiều chi nhánh: 240k/ +1 chi nhánh

Dành cho các loại mô hình hoạt động kinh doanh F&b kinh doanh vừa và nhỏ
  • Không giới hạn tài khoản truy cập
  • Không giới hạn tính năng
  • Không phí khởi tạo
  • Hổ trợ làm theo tính năng theo yêu cầu hợp lý
  • Hỗ trợ qua tổng đài
  • Giải pháp thanh toán Napas VietQR/ Visa/ Master
  • Tích hợp giải pháp bán hàng trên ứng dụng
  • Phân tích kinh doanh thông minh
Dùng thử miễn phí
GÓI CAO CẤP

399.000đ 1 cửa hàng/ tháng

Quản lý nhiều chi nhánh: 350k/ +1 chi nhánh

Dành cho các mô hình kinh doanh F&b lớn, phức tạp & cần dịch vụ cao cấp.
  • Các tính năng như gói cơ bản
  • Hỗ trợ kết nối API
  • Triển khai & đào tạo tận nơi miễn phí
  • Tư vấn triển khai ứng dụng maketing tích hợp
  • Hổ trợ làm theo tính năng theo yêu cầu nhà hàng
  • Làm website phục vụ nhu cầu quảng bá
  • Giải pháp chăm sóc và giữ chân khách hàng
  • Hạ tầng máy chủ & dữ liệu riêng biệt
Dùng thử miễn phí

Tin tức sự kiện

Liên hệ :0939.24.34.74
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây